Google Trở Thành Đơn Vị Ra Đề Cho Vietnam Young Spikes 2018

Google luôn là một trong những công ty dẫn đầu về sự sáng tạo và đổi mới không ngừng. Điển hình là Google vừa đạt giải thưởng Cannes Lions 2018 cho hạng mục Creative Marketer of the Year và năm nay, Google Việt Nam là đơn vị ra đề chính thức cho Vietnam Young Spikes 2018 dành cho hạng mục Digital.

Google Trở Thành Đơn Vị Ra Đề Cho Vietnam Young Spikes 2018

“Sắp xếp thông tin của thế giới để mọi người có thể tiếp cận và sử dụng một cách hữu ích". Từ thuở ban đầu, mục tiêu của Google là phát triển các giải pháp giúp cải thiện cuộc sống của nhiều người nhất có thể. Không phải chỉ vài người. Mà là mọi người.

Bên cạnh đó, Google luôn là một trong những công ty dẫn đầu về sự sáng tạo và đổi mới không ngừng. Điển hình là Google vừa đạt giải thưởng Cannes Lions 2018 cho hạng mục Creative Marketer of the Year và năm nay, Google Việt Nam là đơn vị ra đề chính thức cho Vietnam Young Spikes 2018 dành cho hạng mục Digital.

https://lh3.googleusercontent.com/JFxu-m6m6cPzEHHeXf_jkGlwMAE2me7mFxiI4edZRMeO9bg7N1RquUA2qlfK0JABTc95ABdSA6Du2wTzzBWzXH3Oi0LRfsGMl0xOuEfUIUNGazXtR1Tc8G-Zbs7_tIwMrwLccNA

"Without creativity, there would be no progress, and we would be forever repeating the same patterns.” — Edward de Bono, cha đẻ của những cuốn sách tư duy.

Với phương châm “cho mọi người", trong nhiều năm liền, Google cũng rất năng động trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng (Corporate Social Responsibilities) dành cho phụ nữ, doanh nghiệp khởi nghiệp, đào tạo kỹ năng và các vấn đề xã hội khác trên toàn cầu. Trong lá thư đầu tiên của những nhà sáng lập Google, họ đã đưa ra mục tiêu của mình là phát triển các giải pháp để cải thiện cuộc sống và mang lại Cơ Hội Cho Mọi Người. Google cũng đưa ra cam kết 5 năm là trao tặng 1 tỷ đô la tài trợ và cho phép cho nhân viên một triệu giờ tình nguyện, trong khi vẫn tiếp tục phát triển các sản phẩm và chương trình nhằm tạo cơ hội cho tất cả mọi người thông qua ba mảng chính: Cơ hội học hỏi, Cơ hội thành công và Cơ hội được lắng nghe.

Tại Việt Nam, Google có một số hoạt động hợp tác và tài trợ nổi bật như chương trình đào tạo Việt Nam Digital 4.0 hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ trong việc phát triển kinh doanh, chương trình đào tạo kỹ năng mềm Womenwill giúp phụ nữ hiểu thêm về các thách thức, cơ hội, kỹ năng lãnh đạo và định hướng phát triển trong thời đại cách mạng Công Nghiệp 4.0.

Là năm thứ 2 bám sát vấn đề xã hội nóng bỏng, sự tham gia của Google cùng Nestlé Vietnam và Sở Du lịch Quảng Bình một lần nữa khẳng định mục tiêu của ban tổ chức - AIM Academy. Không chỉ là sân chơi cho ngành Marketing & Communication Việt Nam, Vietnam Young Spikes là nơi người trẻ được sử dụng chính khả năng của của mình để giải quyết các vấn đề bức bách xung quanh mình.

Như vậy là bộ ba đơn vị ra đề - ‘thế lực’ lớn khiến cuộc thi Vietnam Young Spikes 2018 trở thành thử thách không thể bỏ qua đã xuất hiện. Không quan trọng bạn là ‘công dân’ agency, client hay mới chỉ là sinh viên, yêu thích dùng sáng tạo để tạo nên những chiến dịch truyền thông xuất sắc nhằm thay đổi cuộc sống thì hãy nhanh chóng lập đội và đăng ký tham dự cuộc thi tại đây.

Deadline đăng ký đã được gia hạn đến 17.08.2018. Đừng bỏ lỡ cơ hội đấu trí với đề bài từ Google với Vietnam Young Spikes năm nay nhé.