Vietnam Young Spikes 2018 liệu có quá tham vọng với chủ đề “Rạng danh Việt Nam”?
Không thể phủ nhận một thực tế đáng mừng về sự phát triển vũ bão của ngành tiếp thị – truyền thông Việt Nam với những chiến dịch quảng cáo sáng tạo chất ngất. Tuy tình hình nội địa đầy khởi sắc, dấu ấn sáng tạo nước ta vẫn còn mờ nhạt trên đấu trường quốc tế. Liệu chúng ta cứ mãi “ì” và chấp nhận thực tại này chăng?
READ MORE!-
LÀ CONTENT CHẤT? THAM GIA CÙNG AIM THAM DỰ SPIKES ASIA 2017!
-
Creative Director Không Chỉ Là Người Có Nhiều Ý Tưởng Hay
-
Samsung Được Vinh Danh Advertiser of The Year tại Spikes Asia 2017
-
Việt Nam Vinh Dự Có Mặt Trong Ban Giám Khảo Danh Giá Của Spikes Asia 2017
-
Spikes Asia 2017 Có Gì Hay?
-
Agency Nào “Ẵm” Nhiều Giải Nhất Tại Spikes Asia 2017?
-
Các Chiến Dịch Thắng Giải Grand Prix Tại Spikes Asia 2017 – Phần 1
-
Gặp Gỡ Hai Cô Gái “Bạc” Đầu Tiên Của Việt Nam Tại Young Spikes 2017
-
Các Chiến Dịch Thắng Giải Grand Prix Tại Spikes Asia 2017 – Phần 2
-
Tin Buồn: Digital Agency (Có Thể) Đang Phí Hoài Sự Sáng Tạo Của Mình…
-
Đại Diện Việt Nam Trở Thành Diễn Giả Tại Spikes Asia 2018
-
Ba Trải Nghiệm Có Một Không Hai Tại Spikes Asia 2017
-
Vietnam Young Spikes 2017: Những tài năng trẻ xuất sắc nhất đã lộ diện!